Red Dot Led Lighting Co.,Ltd

อะไรคือประโยชน์ของการรักษาสีแดงกับร่างกายมนุษย์

เวลาปล่อย: 2020-09-14 15:29:09  ฮิต: 16

กับการพัฒนาของการวิจัยการรักษาด้วยแสงสีแดงมันเป็นที่ชัดเจนมากขึ้นว่าการรักษาด้วยแสงแดงให้ประโยชน์ต่อสุขภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ การวิจัยทางคลินิกได้เริ่มสำรวจศักยภาพที่แตกต่างกันของความยาวคลื่นสีแดงและใกล้อินฟราเรดในการรักษาโรคทางสรีรวิทยาและจิตใจที่แตกต่างกัน   คิดว่าไฟสีแดงเป็นอาหารของร่างกายของคุณให้สารอาหารที่อุดมไปด้วยและช่วยปรับปรุงสุขภาพของคุณ   บทบาทของแสงสีแดงส่วนใหญ่จะดูดซับแสงผ่านไมโตคอนเดรียของเซลล์ อยู่ในระหว่าง   การวิจัยเซลล์พบว่าเม็ดสี C oxidase ในไมโตคอนเดรียดูดซับแสงสีแดงปล่อยไนตริกออกไซด์เพิ่มเอทีพีและลดความเครียดออกซิเดชัน การเพิ่มขึ้นของเอทีพีอาจเป็นหนึ่งในเหตุผลที่การรักษาด้วยแสงมีผลในเชิงบวกต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและประสิทธิภาพของร่างกาย นี่คือประโยชน์ที่แตกต่างกันของการรักษาด้วยแสงสีแดง

ปรับปรุงสุขภาพผิว

หนึ่ง เพิ่มการผลิตคอลลาเจนในผิว

Name เพิ่มผลผลิตไฟโบรบลาส

สี่ เพิ่มการไหลเวียนระหว่างเลือดและเซลล์เนื้อเยื่อ

ห้า ปกป้องเซลล์จากอันตราย

หก เพิ่ม mRNA ในเซลล์ซึ่งช่วยกระตุ้นเซลล์

เจ็ด ปรับปรุงพื้นผิวหน้า

แปด ทำให้ลดลง

เก้า ปรับปรุงสิว

จำนวน ปรับปรุงสีผิว

สิบเอ็ด ฟื้นฟูผิว

การรักษาบาดแผล

ไฟสีแดงยังช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น

การศึกษาในวารสารของแอนน์ brasileros de destomogia เน้นความจริงที่ว่าการรักษาด้วยแสงสามารถช่วยในการรักษาบาดแผล

หนึ่ง   ลดการอักเสบภายในเซลล์

Name   กระตุ้นการสร้างเส้นเลือดใหม่แพทย์เรียกมันว่าเจเนซิส

สาม   เพิ่มประโยชน์ไฟโบรบลาสต์ในผิว

สี่   เพิ่มการผลิตคอลลาเจนในผิว

ห้า   การวิจัยของมนุษย์มากขึ้นสามารถช่วยยืนยันผลลัพธ์เหล่านี้

ส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผม

การศึกษาจำนวนมากได้ศึกษาผลของแสงสีแดงต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมและแสดงให้เห็นว่าการรักษาด้วยแสงสีแดงสามารถปรับปรุงความหนาแน่นของเส้นผม

การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเมื่อผู้คนส่องแสงในความยาวคลื่น 665 นาโนและ 808nm พวกเขาสามารถให้เส้นผมเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ การรักษาด้วยเลเซอร์ความเข้มต่ำยังเรียกว่าการรักษาด้วยแสงสีแดงเผยโฟตอนเข้าสู่เนื้อเยื่อหนังศีรษะ โฟตอนเหล่านี้ถูกดูดซึมโดยเซลล์ที่อ่อนแอเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผม เมื่อเทียบกับการปลูกถ่ายเส้นผมการผ่าตัดดังกล่าวปลอดภัยและยอมรับได้และมีการบาดเจ็บน้อยได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

บรรเทาความเจ็บปวด

บทความในวารสารฟิสิกส์และเวชศาสตร์ฟื้นฟูยุโรปได้รวบรวมข้อมูลมากมายเกี่ยวกับ RLT และโรคกระดูกกล้ามเนื้อ การวิจัยแสดงให้เห็นว่า RLT มีประสิทธิภาพในการลดความเจ็บปวดในผู้ป่วยผู้ใหญ่ที่มีความผิดปกติของกล้ามเนื้อและกระดูกที่แตกต่างกัน   ความยาวคลื่นอินฟราเรดใกล้ลดความเจ็บปวดโดยรวมโดยการลดความแข็งแกร่งของข้อต่อและปวดลดการอักเสบบรรเทาอาการเกร็งของกล้ามเนื้อและเพิ่มการไหลของเลือด

ลดน้ำหนัก

การรักษาด้วยแสงโดยเฉพาะแสงแดดธรรมชาติทำให้คนรู้สึกมีสุขภาพดีและมีพลังมากขึ้น ร่างกายมนุษย์ดูดซับแสงเพื่อผลิตวิตามินดีมากขึ้นอย่างไรก็ตามผลในเชิงบวกของแสงไม่สามารถอธิบายได้ด้วยวิตามิน D เพียงอย่างเดียว แสงระหว่าง 600-1000nm เหล่านี้มีผลโดยตรงต่อการเผาผลาญของร่างกายโดยการโต้ตอบกับชิ้นส่วนของพลังงานที่สร้างขึ้นในเซลล์ของเรา ความสัมพันธ์ที่ชัดเจนเพราะการบริโภคพลังงานและการส่งออกมีการเชื่อมโยง inextricably กับการจัดการน้ำหนัก   สิ่งที่เรารู้คือการวิจัยแสดงให้เห็นว่าการรวมกันของแสงสีแดงและใกล้อินฟราเรดสามารถกระตุ้นให้เซลล์ไขมันในร่างกายเพื่อปล่อยไขมันเพื่อลดน้ำหนัก

บทคัดย่อ

การรักษาด้วยแสงสีแดงสามารถนำประโยชน์มากมายให้กับร่างกายมนุษย์และไม่มีผลข้างเคียง ผลของเงินสำรอง ในหลายวิธีผลลัพธ์ที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการรักษาโรคผิวหนังบางมันเป็นเรื่องง่ายที่จะซื้ออุปกรณ์การรักษาด้วยแสงสีแดงแต่ต้องซื้ออุปกรณ์ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาเมื่อ


1000w_led_red_lights.png

ก่อน: 9 คำถามที่ต้องรู้...

ต่อไป: 4 เหตุผลที่คุณควร...