Red Dot Led Lighting Co.,Ltd

4 เหตุผลที่คุณควรใช้การบำบัดด้วยแสงสีแดง

เวลาปล่อย: 2020-09-02 09:26:44  ฮิต: 10

การรักษาด้วยการใช้สีแดงความยาวคลื่นต่ำเพื่อแก้ไขปัญหาผิวหนัง ผู้เชี่ยวชาญหลายคนเชื่อว่ามันสามารถช่วยปรับปรุงสภาพผิวแผลเป็นและสัญญาณของริ้วรอยรวมถึงริ้วรอยและจุดอายุ

นี่คือรายการของฟังก์ชันแสงสีแดงสำหรับการอ้างอิงของคุณ

หนึ่ง   ปรับปรุงสุขภาพผิว

Name   ปรับปรุงสิว

สาม   การรักษาบาดแผล

สี่   ผมเติบโตขึ้น

หนึ่ง   ปรับปรุงสุขภาพผิว

การศึกษาในวารสาร   สัมมนาทางการแพทย์และศัลยศาสตร์ผิวหนัง   ไมโตคอนเดรียของเซลล์ผิวหนัง   ดูดซับอนุภาคแสงเหล่านี้   ช่วย   เซลล์   ไปถึง   ผลิตอะดีโนซีนไตรฟอสเฟตเพิ่มเติม   เป็นแหล่งพลังงานของเซลล์   ผู้เชี่ยวชาญหลายคนคุณลักษณะประโยชน์ในเชิงบวกของ RLT คุณลักษณะนี้    

หลายการศึกษาแสดงให้เห็นว่าการรักษาดังกล่าวมีแนวโน้มแต่การวิจัยทางคลินิกที่กว้างขึ้นในมนุษย์จะช่วยระบุศักยภาพของ RLT

ศักยภาพในการใช้ RLT เป็นวิธีที่จะทำให้ผิวอ่อนเยาว์ดึงดูดผู้คนจำนวนมาก การศึกษาเงินสำรอง สามารถช่วยให้ผิวฟื้นฟูพลัง

ดังนั้น   ปรับปรุงพื้นผิวใบหน้าและลดริ้วรอย

ดังนั้น   ลดความรุนแรงของริ้วรอย

ดังนั้น   ปกป้องเซลล์จากความเสียหาย

ดังนั้น   เพิ่ม mRNA ในเซลล์ซึ่งช่วยกระตุ้นเซลล์

ดังนั้น   เพิ่มการผลิตคอลลาเจนในผิวให้ผิวยืดหยุ่น

ดังนั้น   เพิ่มผลผลิตของเส้นใยซึ่งช่วยในการผลิตคอลลาเจนและเส้นใยเนื้อเยื่ออื่นๆ

ดังนั้น   เพิ่มการไหลเวียนโลหิตและการไหลเวียนระหว่างเซลล์เนื้อเยื่อ

คอลลาเจนเป็นกรดอะมิโนโซ่ยาวมันเป็นโปรตีนที่อุดมไปด้วยมากที่สุดในร่างกายมนุษย์ มันเป็นผู้รับผิดชอบสำหรับความยืดหยุ่นของผิวให้ความแข็งแรงของเส้นผมและรักษาเนื้อเยื่อเกี่ยวพันในการสั่งซื้อ ในความเป็นจริงคอลลาเจนบัญชีสำหรับ 30 เปอร์เซ็นต์ของโปรตีนทั้งหมดของร่างกายมนุษย์และ 70 เปอร์เซ็นต์ของผิวหนัง

สิ่งมีชีวิตทั้งหมดต้องการให้เซลล์ ATP ทำงานและอยู่รอด สิ่งมีชีวิตเกือบทั้งหมดอาศัยแสงธรรมชาติทุกวันเพื่อขับเคลื่อนกระบวนการของเซลล์ของเรา สีแดงและใกล้ความยาวคลื่นอินฟราเรดของแสงธรรมชาติกระตุ้นไมโตคอนเดรียในเซลล์ซึ่งดูดซับแสงออกซิเจนและอาหารที่เรากินและแปลงเป็นพลังงานที่มีอยู่ในร่างกายของเราผ่านทางเซลล์หายใจ

การรักษาด้วยแสงสีแดงสามารถเรียกคืนการทำงานของเซลล์ที่มีสุขภาพดีและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนซึ่งเป็นเหตุผลที่หลายคนได้สัมผัสกับผลของการรักษาผิวสีแดงและต่อต้านริ้วรอย

ปรับปรุงสิว

การรักษาด้วยการเพิ่มการไหลของเลือดไปยังเนื้อเยื่อที่ได้รับบาดเจ็บเพื่อลดการอักเสบเฉียบพลันและเรื้อรัง ผลต้านการอักเสบตามธรรมชาติของการรักษาด้วยแสงสีแดงนี้ได้ถูกเปิดเผยในการศึกษาอื่นเป็นกุญแจสำคัญในการฟื้นฟูผิวและปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏ

แสดงความคิดเห็น   สัมมนาทางการแพทย์และศัลยศาสตร์ผิวหนัง   นอกจากนี้ยังทราบว่าการรักษาด้วยแสงเป็นทางเลือกที่มีศักยภาพสำหรับการรักษาสิวปกติ

แสงแดดสามารถเปลี่ยนพฤติกรรมของต่อมไขมัน ต่อมไขมันผลิตไขมันสามารถอุดตันรูขุมขนทำให้เกิดสิว ไฟสีแดงช่วยบรรเทาต่อมที่ใช้งานมากเกินไป

ปัญหา   หลายคนในดวงอาทิตย์   มันมาพร้อมกับการติดต่อที่แข็งแกร่ง   รังสียูวีและรังสียูวีเมื่อเวลาผ่านไปอาจก่อให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆ มัน   กระป๋องน้ำ   จริงจังและอาจรวมถึงการพัฒนา   โรคมะเร็งผิวหนัง

ไม่ว่าจะใช้คนเดียวหรือรวมกับการรักษาอื่นๆเช่นแสงสีฟ้า RLT เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการรักษาสิวปกติ แสงสามารถทะลุผิวหนังมีผลต่อการหลั่งของผิวหนังลดการอักเสบและระคายเคืองในพื้นที่

การรักษาบาดแผล

การรักษาด้วยแสงได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถเพิ่มความเร็วในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อลดขนาดของแผลเร่งปิดแผลและประโยชน์อื่นๆ

  กลไกเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถส่งเสริมการรักษาบาดแผลผิวหนังและลดความเจ็บปวดในระหว่างการรักษา บริษัท RLT   ใช้สำหรับการรักษาบาดแผลผิวหนังหมายถึงการรักษาพื้นผิวแผลที่ด้านนอกของผิวหนัง 2-mm รวมถึงการรักษาปกติหลังผ่าตัดเฉียบพลันและเรื้อรังรวมทั้งแต่ไม่จำกัดกับแผลเบาหวาน

วารสารวิจัย   โรคผิวหนังในประเทศบราซิล   เน้นการรักษาด้วยแสงสามารถช่วยรักษาบาดแผลได้หลายวิธี   โดยเฉพาะดังนี้

ดังนั้น   เพิ่มประโยชน์ไฟโบรบลาสต์ในผิว

ดังนั้น   เพิ่มการผลิตคอลลาเจนในผิว

ดังนั้น   ลดการอักเสบภายในเซลล์

ดังนั้น   กระตุ้นการสร้างเส้นเลือดใหม่แพทย์เรียกมันว่าเจเนซิส

เส้นผมเติบโต

คุณภาพสูง LED แสงบำบัดอุปกรณ์ที่สามารถให้ผิวของคุณปลอดภัยเน้นความยาวคลื่นของแสงธรรมชาติโดยไม่มีสารเคมีรังสีอัลตราไวโอเลตหรือความร้อนสูงเกินไป เหล่านี้สีแดงและใกล้แสงอินฟราเรดคล้ายกับแสงแดดธรรมชาติกระตุ้นไมโตคอนเดรียในเซลล์ลดความเครียดออกซิเดชันและเพิ่มวงจรเพื่อให้ร่างกายของคุณสามารถผลิตพลังงานหลักเพิ่มเติมเพื่อให้ตัวเอง

RLT ช่วยให้พลังงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นทั่วทั้งร่างกายปรับปรุงการทำงานของร่างกายเร่งการรักษาลดการอักเสบและความเจ็บปวด เซลล์ papillary ผมมีบทบาทสำคัญในการควบคุมการไหลเวียนของเส้นผมและการเจริญเติบโต

การศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสารความงามและเลเซอร์บำบัด   เพื่อศึกษาผลของความเข้มแสงต่ำในผู้ป่วยหัวล้าน

ผลการศึกษาพบว่าผู้ที่ได้รับการรักษาด้วย RLT มีความหนาแน่นของเส้นผมที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม

ผู้เขียนชี้ให้เห็นว่าผลลัพธ์ที่เป็นประโยชน์เมื่อความยาวคลื่น 665 นาโนและ 808nm ตามลำดับ

RD1500_body_therapy.jpg



ก่อน: อะไรคือประโยชน์ข...

ต่อไป: การรักษาด้วยแสงส...