Red Dot Led Lighting Co.,Ltd

การรักษาด้วยแสงสีแดงทำงานอย่างไร

เวลาปล่อย: 2020-09-03 09:28:27  ฮิต: 11

การรักษาด้วยแสงสีแดงเป็นวิธีการรักษาที่ปลอดภัยเป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพที่ช่วยฟื้นฟูพลังของผิวที่อ่อนเยาว์ลดริ้วรอยและริ้วรอยลดการเกิดแผลเป็นและจุดรักษาสิวและเพิ่ม

การรักษาด้วยแสงสีแดงยังมีการศึกษาทางคลินิกมากมาย ตลอดหลักสูตรของการศึกษาการรักษาด้วยแสงสีแดงสามารถปรับปรุงลักษณะของพวกเขาลดการบวมและการอักเสบและช่วยให้ผู้คนดูอ่อนเยาว์

ในระดับวิทยาศาสตร์เราไม่มีอะไรแน่นอน ตามที่ผมได้อธิบายไว้ในส่วนต่อไปนี้การศึกษาส่วนใหญ่วัดปรากฏการณ์หรือใช้วิธีการตัวแทนเพื่อแก้ปัญหาสาเหตุที่เป็นไปได้เพียงเพื่อสรุป " กลไกที่ไม่รู้จัก " เชื้อสาย

การประยุกต์ใช้ไฟสีแดงดูเหมือนจะเป็นประโยชน์ต่อการบาดเจ็บและสภาพทางพยาธิวิทยาแต่ยังไม่ได้รับการสนับสนุนจากการวิจัย

การวิจัยและการทดสอบ   การรักษาด้วยแสงสีแดง

การรักษาด้วยแสงสีแดงได้รับการศึกษาและทดสอบในร้อยของการทดลองทางคลินิกที่ได้รับการตรวจสอบและได้รับผลลัพธ์ที่เป็นบวกในสุขภาพผิวคอลลาเจนรุ่นฟังก์ชันของร่างกายและกล้ามเนื้อนอนปวดข้อต่อและการอักเสบและไม่มียาเคมีภัณฑ์รังสีอ

NFL ดาวทีมเอ็นบีเอโอลิมปิกโค้ชระดับโลกผู้นำสุขภาพธรรมชาติคลินิกด้านบนและโรงยิมใช้ไฟสีแดงบำบัดทุกวันเพื่อให้บรรลุประโยชน์ต่อสุขภาพธรรมชาติเหล่านี้

การวิจัยทางการแพทย์มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาวิธีการรักษาที่ได้รับประสบการณ์หรือแม้แต่เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของวิธีการและเหตุผลที่มั ในการศึกษาทั้งหมดที่ฉันได้ตรวจสอบการวิจัยที่ให้ผลลัพธ์ที่ขัดแย้งกันน้อยลงจะขึ้นอยู่กับการสังเกตของมนุษย์

เหล่านี้เป็นอิทธิพลของไฟสีแดงบนข้อต่อปวดเช่นเส้นเอ็นโรคไขข้ออักเสบกลุ่มอาการคลองข้อมือและโรคกล้ามเนื้อและกระดูก แม้ในสถานการณ์เหล่านี้ผลการศึกษาพบว่ามันเป็นวิธีการรักษาที่มีศักยภาพสำหรับผลประโยชน์ปานกลาง ฉันหมายถึงการวิเคราะห์อภิมานเกี่ยวกับผลกระทบของแสงสีแดงต่อโรคไขข้ออักเสบพบว่ามันอาจช่วยบรรเทาอาการปวดข้อและอาการชาเร็วในระยะสั้นมากกว่า

มันยังแสดงให้เห็นถึงสัญญาการรักษาเสริมเพื่อส่งเสริมการฟื้นตัวหลังผ่าตัดขากรรไกร

ทำไมความยาวคลื่นธรรมชาติของแสงสีแดงและอินฟราเรดใกล้ผลิตผลทางชีวภาพในเชิงบวกเหล่านี้ในร่างกายของคุณ เราได้ทำการวิเคราะห์รายละเอียดในบทความนี้

บทบาทของการรักษาคือการเพิ่มการผลิตพลังงานของคุณในระดับเซลล์ การรักษาด้วยแสงสีแดงยังมีผลต้านการอักเสบตามธรรมชาติและได้รับการแสดงเพื่อปรับปรุงการไหลเวียนและลดความเครียดออกซิเดชัน

สีแดงเชื่อว่าจะทำงานโดยการเพิ่มไมโตคอนเดรียทางชีวเคมีผลในเซลล์ ไมโตคอนเดรียเป็นแหล่งพลังงานของเซลล์และสถานที่ที่เซลล์สร้างพลังงาน โมเลกุลที่มีพลังงานที่พบในเซลล์ของสิ่งมีชีวิตทั้งหมดเรียกว่าอะดีโนซีนไตรฟอสเฟต

โดยการเพิ่มการทำงานของไมโตคอนเดรีย   สีแดงทับทิม   ความสว่าง   การรักษาเซลล์สามารถผลิตเอทีพีได้มากขึ้น ด้วยพลังงานมากขึ้นเซลล์สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นฟื้นฟูตัวเองและซ่อมแซมความเสียหาย

สีแดงทับทิม   ความสว่าง   การรักษาแตกต่างจาก   เลเซอร์   หรือ   ชีพจรที่แข็งแกร่งของการรักษาด้วยแสงเพราะมันไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อผิว หลักการของเลเซอร์และชีพจรแสงบำบัดคือการควบคุมความเสียหายของผิวชั้นนอกและกระตุ้นการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สีแดงทับทิม   ความสว่าง   การบำบัดรักษา   หลีกเลี่ยงขั้นตอนที่รุนแรงนี้โดยตรงกระตุ้นการฟื้นฟูผิว แสงสีแดง   ความสว่าง   การรักษาเจาะผิวหนังประมาณห้ามิลลิเมตรด้านล่างพื้นผิว

การรักษาด้วยแสงสีแดงช่วยให้คนผลิตพลังงานเซลล์มากขึ้น

ในสั้นการรักษาด้วยแสงสีแดงได้โดยการชาร์จเซลล์ แสงจากธรรมชาติของไมโตคอนเดรียเรียกว่าความยาวคลื่นธรรมชาติของการกระตุ้น " พลังงานแบตเตอรี่ " เชื้อสาย นี้จะช่วยให้เซลล์ของคุณเพื่อผลิตพลังงาน ATP มากขึ้นในการหายใจของเซลล์ เอทีพีพลังงานเป็นโมเลกุลที่สำคัญที่สามารถให้พลังงานทั้งหมดในร่างกายมนุษย์ คนมักจะเรียกมันว่า " พลังงานแห่งชีวิต " ยิ่งพลังงาน ATP หนึ่งสามารถผลิตดีกว่าลักษณะของพวกเขาความรู้สึกสุขภาพและประสิทธิภาพ

คนส่วนใหญ่ไม่ได้รับแสงเพียงพอธรรมชาติแสงธรรมชาติเป็นสิ่งสำคัญเพื่อสุขภาพของมนุษย์แต่น่าเสียดายที่คนส่วนใหญ่ไม่ได้รับเกือบทุกแสงที่พวกเขาต้องการจากสภาพแวดล้อมของพวกเขา การสำรวจแสดงให้เห็นว่าคนอเมริกันใช้เวลามากกว่า 90s เฉลี่ยในบ้าน นี้จะช่วยอธิบายว่าทำไมการแทรกแซงอย่างง่ายเช่นการรักษาด้วยแสงสีแดงมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อสุขภาพของมนุษย์และผลกระทบต่อสุขภาพโดยรวม

ความรู้พื้นฐานของการรักษาด้วยแสงสีแดง

อุปกรณ์การรักษาที่มีคุณภาพสูงใช้ไฟ LED ทางการแพทย์ที่ส่งผ่านความยาวคลื่นของแสงธรรมชาติเข้มข้นไปยังผิวหนังและเซลล์โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายรังสีอัลตราไวโอเลตหรือร้อนเกินไป ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือนั่งหรือยืนอยู่ใกล้อุปกรณ์ของคุณทุกวันเพื่อ 10-15 นาทีเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ของคุณ พื้นที่ผิวของร่างกายที่สามารถครอบคลุมมากขึ้นโอกาสที่เซลล์จะดูดซับแสงจากธรรมชาติ การใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์อย่างเป็นระบบมากขึ้น

สิ่งมีชีวิตทั้งหมดต้องการพลังงานจาก ATP เซลล์ทำงานและอยู่รอด สิ่งมีชีวิตเกือบทั้งหมดอาศัยแสงธรรมชาติทุกวันเพื่อขับเคลื่อนกระบวนการของเซลล์ของเรา สีแดงและใกล้อินฟราเรดความยาวคลื่นของแสงธรรมชาติกระตุ้นไมโตคอนเดรียในเซลล์ เซลล์เหล่านี้ดูดซับแสงออกซิเจนและอาหารที่เรากินและแปลงพวกเขาเป็นพลังงานที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายผ่านการหายใจของเซลล์

RDS.jpg


ก่อน: 4 เหตุผลที่คุณควร...

ต่อไป: ทำไมอุปกรณ์การรั...