Red Dot Led Lighting Co.,Ltd

9 คำถามที่ต้องรู้เกี่ยวกับการบำบัดด้วยแสงสีแดง

เวลาปล่อย: 2020-08-31 09:33:24  ฮิต: 11

คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับการรักษาด้วยแสงสีแดงไหม ดาวมากมายมักจะปรากฏในข่าวและดาวเหล่านี้มักจะปรากฏในข่าว

แม้ว่าประโยชน์ของการรักษาด้วยแสงสีแดงอาจดูเหมือนปาฏิหาริย์มันไม่ได้เป็นแนวคิดใหม่สำหรับชุมชนทางการแพทย์ ในความเป็นจริงการรักษาด้วยแสงสีแดงถูกค้นพบครั้งแรกในศตวรรษที่ผ่านมา

กับความนิยมของการรักษาด้วยแสงสีแดงผลของการรักษาที่ได้รับความสนใจมากขึ้นและมากขึ้น   นี่คือคำถามที่พบบ่อยและคำตอบเกี่ยวกับการรักษาด้วยแสงสีแดง

หนึ่ง   อะไรคือการรักษาสีแดง

โดยทั่วไปการรักษาด้วยแสงสีแดงเป็นความยาวคลื่นที่ใช้พลังงานที่เฉพาะเจาะจงกับร่างกายและใช้แสงความยาวคลื่นต่ำสีแดงเพื่อรักษาปัญหาผิวรวมถึงการต่อต้านริ้วรอยการจัดการความเจ็บปวดและการรักษาบาดแผล เซลล์ในร่างกายของเราสามารถดูดซับแสงความยาวคลื่นที่เฉพาะเจาะจงเหล่านี้ช่วยปรับประสิทธิภาพของเซลล์และได้รับประโยชน์จากการรักษา

Name   นานแค่ไหนแล้วที่การรักษาสีแดงอยู่

การรักษาเริ่มต้นใน 1903 และมีประวัติยาวนานหลายปี

สาม   การรักษาด้วยแสงสีแดงทำงานอย่างไร

เช่นเดียวกับพืชดูดซับแสงแดดเพื่อส่งเสริมการสังเคราะห์แสงและการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อเซลล์ของมนุษย์สามารถดูดซับคลื่นแสงเพื่อกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน เมื่อร่างกายของคุณดูดซับพลังงานแสงที่ความยาวคลื่นที่เฉพาะเจาะจงสีแดงให้พลังงานเซลล์ของคุณ โฟตอนเหล่านี้รักษาแสงสร้างปฏิกิริยาทางเคมีในไมโตคอนเดรียของเซลล์ของคุณเพื่อส่งเสริมการสร้างพลังงานและการงอกใหม่ เมื่อร่างกายของคุณดูดซับพลังงานแสงที่ความยาวคลื่นที่เฉพาะเจาะจงมันสร้างพลังงานมากขึ้นเพื่อเพิ่มความสามารถของร่างกายที่จะฟื้นฟูและรักษาพลังงานธรรมชาติ

สี่   การรักษาด้วยแสงสีแดงสามารถทำได้อย่างไร

มีหลักฐานว่าการรักษาด้วยการรักษาด้วยการรักษาดังต่อไปนี้

 

เร่งการรักษาบาดแผล

เผ้าผม

กลุ่มอาการปวดข้อมือ & โรคไขข้ออักเสบ

เนื้อเยื่อแผลเป็นรูปแบบลักษณะของต่อม

กล้ามเนื้อ & ฟื้นฟูข้อต่อหลังการสื่อสารทางกายภาพ กิจกรรม

ลดผลข้างเคียงของยาเคมีบำบัด

กล้ามเนื้อเกร็งและเกร็ง

ลดลักษณะของรอยยืด

ปรับปรุงสุขภาพผิว

ปรับปรุงสิว

ส่งเสริมการเผาผลาญไขมันลดน้ำหนัก

เพิ่มภูมิคุ้มกัน


ห้า   การรักษาไฟแดงปลอดภัยไหม

การรักษาด้วยแสงสีแดงมีความปลอดภัยและหลักฐานทางคลินิกที่สามารถใช้ในการรักษาทุกชนิดของผิวและความเจ็บปวด ซึ่งแตกต่างจากชนิดอื่นๆของการรักษาด้วยแสง LED ไม่มีรังสีอัลตราไวโอเลตและดังนั้นจึงไม่มีความเสี่ยงของโรคมะเร็งที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อเนื้อเยื่อผิ   เมื่อเทียบกับเลเซอร์ความร้อนที่ผลิตโดยไดโอดเปล่งแสงสามารถละเว้นและไม่ถือว่าเป็นความเสี่ยงที่สำคัญ

หก   อะไรคือผลข้างเคียงของการรักษาสีแดง

หลายการศึกษาแสดงให้เห็นว่าการรักษาด้วยแสงสีแดงไม่มีผลข้างเคียง การรักษาด้วยแสงสีแดงไม่เจ็บปวดไม่จําเป็นต้องใช้เวลาในการกู้คืนสามารถใช้ได้กับทุกประเภทของผิวและโทนสี

เจ็ด   ฉันควรใช้การรักษาด้วยแสงสีแดงบ่อยแค่ไหน

การรักษาด้วยแสงสีแดงจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นถ้าคุณสามารถติดมันบ่อยๆ ตัวอย่างเช่นสำหรับการต่อต้านริ้วรอยผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แนะนำการรักษา 3-4 สัปดาห์ละครั้งแต่การเข้าชมแพทย์ผิวหนังมักจะไม่สะดวกและราคาแพง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องซื้อชุดเครื่องมือและใช้ที่บ้าน

แปด   อะไรคือค่าใช้จ่ายของการรักษาสีแดง

ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับว่าคุณอาศัยอยู่ที่ไหนแต่ในสำนักงานของแพทย์ผิวหนังหลักสูตรของ 30 นาทีอาจจะมากกว่าใน 50dollar-100 ดอลลาร์ ครัวเรือนการรักษาชุดราคาแพงกว่า 25-300 ดอลลาร์แต่ไม่ทั้งหมดของอุปกรณ์เดียวกัน ตัวเลือกราคาถูกมักจะไม่สามารถให้ผลลัพธ์เดียวกันเป็นอุปกรณ์ระดับมืออาชีพ ถ้าคุณต้องการที่จะเพลิดเพลินกับการรักษาด้วยแสงสีแดงพิจารณาปัจจัยทั้งหมดมันคุ้มค่าที่จะใช้จ่ายเงินเล็กน้อยในการรักษาด้วยแสงที่มี

เก้า   เมื่อฉันสามารถซื้ออุปกรณ์การรักษาสีแดง

มีอุปกรณ์การรักษาสีแดงมากมายในตลาดที่คุณสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย แต่คุณต้องเลือกอย่างระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการซื้อสิ่งที่ไม่ทำงาน ถ้าคุณต้องการที่จะลงทุนในการรักษาด้วยแสงสีแดงมันคุ้มค่าที่จะซื้ออุปกรณ์ที่ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาเพื่อให้คุณสามารถดูผลลัพธ์ ราคาถูกอุปกรณ์อลหม่านมักจะล้มเหลวหรือหยุดทำงานหลังจากหนึ่งหรือสองเดือน


สรุป

แม้ว่าการรักษาด้วยแสงสีแดงได้เกิดขึ้นตั้งแต่ 1903 เมื่อเร็วๆนี้มันได้กลายเป็นกระแสหลักของการรักษาสำหรับทุกประเภทของปัญหา

จุดสีแดงได้รับการอนุมัติโดยองค์การอาหารและยาสำหรับกว่าทศวรรษที่ผ่านมามีหลายรุ่นที่แตกต่างกันสำหรับคนที่จะเลือกที่จะใช้ที่บ้านและเมื่อพวกเขาออกไป เราผลิตการรักษาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและการตัดสินใจที่ดีที่สุดคือการซื้อจากเรา

rd1000_led_red_lights.png


ก่อน: 5 ประการที่ควรใส่...

ต่อไป: อะไรคือประโยชน์ข...