Red Dot Led Lighting Co.,Ltd

5 ประการที่ควรใส่ใจเมื่อซื้ออุปกรณ์บำบัดด้วยแสง LED ที่ผลิตในประเทศจีน

เวลาปล่อย: 2020-08-27 14:45:11  ฮิต: 19

ถ้าเราต้องการที่จะหาผู้ผลิตอุปกรณ์การรักษาอินฟราเรดที่เหมาะสมในประเทศจีนมันต้องใช้เวลาไม่กี่นาทีและการวิเคราะห์มุมหลาย

คุณภาพ คุณภาพแรก เนื่องจากปัญหาระยะทางค่าใช้จ่ายในการขนส่งค่อนข้างสูงถ้าปัญหาคุณภาพไม่เพียงแต่เพิ่มต้นทุนให้กับตัวเองแต่ยังสร้างความประทับใจที่ไม่ดีในจิตใจของลูกค

ต้นทุน เพื่อลดต้นทุนธุรกรรมเพื่อความสะดวกในการติดต่อกับซัพพลายเออร์ควรพิจารณาขนาดใหญ่แต่ค่อนข้างไม่รู้จักแบรนด์ซัพพลายเออร์ มันง่ายที่จะเจรจาและชนะความไว้วางใจ

หมวดสินค้า ถ้าเรามีหลายผลิตภัณฑ์ในมือและต้องการที่จะหาซัพพลายเออร์เราต้องพิจารณาว่ามีสิทธิบัตรหรือไม่เราสามารถปรับแต่ง Odm เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันที่เป็นเนื้อเดียวก

พื้นที่ ไม่ว่าผู้ผลิตตั้งอยู่ในพื้นที่พัฒนาอุตสาหกรรม LED เช่นมณฑลกวางตุ้งเซินเจิ้นเมือง เซินเจิ้นเทคโนโลยีขั้นสูงชายฝั่งและการขนส่งสินค้าส่งออกสะดวก

นี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการค้นหาซัพพลายเออร์แต่ยังเพิ่มปริมาณการซื้อและสัมปทานราคาเมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์

สรุปทั้งสามจุดเหล่านี้ช่วยให้เราสามารถค้นหาซัพพลายเออร์ในทิศทางที่แน่นอนซึ่งจะช่วยให้เราประหยัดเวลามากขึ้นกว่าการค้นหาซัพพลายเออร์โดยไม่คิด

การตรวจสอบและประเมินผลของซัพพลายเออร์

ก่อนที่เราจะทำการประเมินเราต้องทำการสำรวจภาคสนามแต่เพื่อประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายเราไม่สามารถทัศนศึกษาแต่ละซัพพลายเออร์

ดังนั้นเราจึงควรให้ข้อมูลกับซัพพลายเออร์และเราจากอินเทอร์เน็ตเพื่อความรู้และข้อมูลการคัดเลือกซัพพลายเออร์ที่มีประสิทธิภาพการขายที่ดีสำหรับการตรวจสอบ

ส่งอีเมล์ถามหรือตรวจสอบที่อยู่ของ Google เพื่อดูว่ามันเป็นจริง

RD1000_led_therapy_EMF-0cm.jpg



ก่อน:

ต่อไป: 9 คำถามที่ต้องรู้...